HỘI TRẠI HÈ XÃ TƯỢNG VĂN NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 12/08/2023 (GMT+7)

Trong các ngày 9 - 11/8, Xã Tượng Văn tổ chức Hội trại hè năm 2023 với chủ đề: “Măng non nghìn việc tốt”.

Dự lễ khai mạc Hội trại có đồng chí Trần Thị Tâm - Q. bí thư huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - HUV, bí thư đảng bộ và các đồng chí lãnh đạo xã Tượng Văn, các ban ngành đoàn thể xã, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng các trường học, trưởng thôn cùng đông đảo các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân trong xã.
 viếng nghĩa trang.jpgvìegs ls.jpg
Đại biểu và đội viên tiêu biểu xuất sắc thắp hương các anh hùng Liệt sy363445042_2260268010835684_6567219581048575369_n.jpg
Diễu hành biểu dương lực lượng
 Trại hè Thanh Thiếu nhi được tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng có thêm những hoạt động ngoại khóa bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia trong dịp hè. Đồng thời, tạo cho các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu trong hoạt động đội, góp phần nâng cao chất lượng học tập sau kỳ nghỉ hè đầy bổ ích và ý nghĩa.
     Hội trại hè truyền thống xã Tượng Văn gồm nhiều chuỗi hoạt động đặc sắc như:  Đốt lửa trại, bắn pháo hoa, cắm trại, diễu hành biểu dương lực lượng, đồng diễn văn nghệ, liên hoan văn nghệ các chi đội, thi nghi thức và múa các đội, vẽ tranh, kéo co,  các trò chơi vui nhộn…Nội dung các phần thi diễn ra hết sức hấp dẫn, thắm tình đoàn kết, giúp các em rèn luyện nhiều kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng làm việc nhóm. Ngoài ra còn có sự tham gia chương trình văn nghệ của hội nông dân, hội phụ nữ và các em bé nhi đồng nhảy Zumba
cổng Trí Phú.jpg
trúc đại.jpg
Trại hè được trang trí phù hợp, đẹp mắt.lăng bắc.jpg
Tiểu cảnh trong trại
tranh 2.jpg
thi vẽ tranh và bình tranh
 Đặc biệt, ở phần thi cắm trại, 8 Chi đoàn của 8 thôn với sự sáng tạo, các đoàn viên, thanh thiếu nhi đã tận dụng được những nguyên vật liệu sẵn có để làm nên hình ảnh hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung, năng động, nhưng vẫn giữ được những nét đẹp riêng của quê hương, đất nước…..Với nhiều thông điệp ý nghĩa theo đúng chủ đề. 
     Hội trại Thanh thiếu nhi xã  Tượng Văn  năm 2023 là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tăng cường thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia sinh hoạt trong tổ chức của Đoàn - Hội - Đội, góp phần tạo môi trường sinh hoạt an toàn, lành mạnh, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi tránh xa các tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh trật tự; thông qua các hoạt động Hội trại nhằm tăng cường sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội đối với công tác giáo dục thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.
Một số hình ảnh đẹp của hội trại
1.jpg
bắt vịt 1.jpg
trò chơi bắt vịt
đôt lửa trại1.jpg
Bắn pháo hoa và đốt lửa trại
kéo co 1.jpg
Kéo co
cổng trại 1.jpg
cổng trại 2.jpg
đêm 3.jpg
đêm.jpg
đêm2.jpg
hội nông dân.jpg
                                                                              Văn Thư – Hữu Thu