TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 - 2023

Đăng lúc: 07:37:45 30/05/2023 (GMT+7)

Ngày 26/5/2023, trường THCS Tượng Văn long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2022-2023. Giữa tiết trời mát mẻ của một ngày cuối tháng 5, thầy trò Nhà trường cùng nhau nhìn lại chặng đường nỗ lực với những kết quả đáng khích lệ. Đến dự lễ Tổng kết, Nhà trường vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Thanh Hải – phó bí thư thường trực – chủ tịch HĐND xã, các ông bà đại diện đoàn thể trong xã, đại diện các ông, bà là Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh các lớp. Về phía lãnh đạo Nhà trường có thầy giáo Lê Văn Thư - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo, nhân viên trong Hội đồng Sư phạm và đặc biệt là sự có mặt của toàn thể các em học sinh trường THCS Tượng Văn.

học sinh 1.jpg
Quang cảnh Lễ tổng kết
Trong năm học qua, trường THCS Tượng Văn luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của UBND huyện Nông Cống, sự chỉ đạo kịp thời của phòng GDĐT , sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự phấn đấu của Ban giám hiệu, thầy cô giáo, sự đồng hành của các bậc phụ huynh và sự nỗ lực của các em học sinh là cơ sở, là điều kiện để nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học vô cùng đặc biệt này. Trong báo cáo tổng kết, thầy giáo Lê Văn Thư - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh những thành tích đạt được trong năm qua. Những đánh giá đó là động lực to lớn để thầy và trò Nhà trường thực hiện nhiệm vụ của mình tốt hơn trong những năm học tiếp theo.
gv 3.jpg
đồng chí: Nguyễn Thanh Hải – phó bí thư thường trực , chủ tịch HĐND xã
cùng CBGV có thành tích trong năm học
Thay mặt Hội đồng Thi đua khen thưởng, thầy giáo Lâm Hữu Khánh thư ký hội đồng nhà trường thông qua: Quyết định khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023 nhằm biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
  • HSG trường.jpg 
    Học sinh giỏi năm học
Buổi lễ là dịp để vinh danh các thầy cô giáo với tinh thần làm việc nghiêm túc cùng sự tìm tòi, học hỏi, sáng tạo đã cố gắng không ngừng nghỉ cho những bài giảng hay, truyền cảm hứng giúp các em học sinh học tập thật tốt và đạt nhiều giải cao trong những cuộc thi Học sinh giỏi; những cán bộ, giáo viên, nhân viên có đóng góp tích cực, hiệu quả trong các phong trào, hoạt động của Nhà trường.
GDCD.jpg
Đội tuyển HSG huyện môn GDCD xếp thứ nhất toàn huyện
 Với sự hiếu học, chăm ngoan, sự phấn đấu nỗ lực cùng sự quan tâm, bảo ban sát sao của các thầy cô giáo, các em học sinh trường THCS Tượng Văn đã cố gắng, phấn đấu không ngừng để đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi, kỳ thi Học sinh Giỏi các môn văn hóa và khoa học kỹ thuật cấp huyện... đem về nhiều giải thưởng, ghi tên vào bảng vàng thành tích và tiếp nối truyền thống hiếu học của Nhà trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng ghi nhận những cố gắng của các tập thể và cá nhân tiêu biểu đạt thành tích cao trong học kỳ vừa qua.

toàn thể GV.jpg
Đại biểu chụp ảnh cùng CBGV - NV nhà trường